Chúng tôi là BMAI 

Với đội ngũ nhân sự có hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển sản phẩm chạy bộ cùng 5 năm xây dựng thương hiệu, Bmai trở thành biểu tượng thương hiệu chạy bộ – thể thao được rất nhiều bạn trẻ và runners lựa chọn.

Giữa sức ép của nhiều ông lớn “vây quanh”. Bmai đã lựa chọn cho mình 1 lối đi cá tính và riêng biệt.
Khác với Nike, Adidas, Asics…. Bmai phát triển sản phẩm hoàn toàn dựa trên thông tin phản hồi từ trải nghiệm của người dùng để tối ưu sản phẩm. Mỗi đôi giày chạy bộ hay sản phẩm thể thao của Bmai được thiết kế, sản xuất ra đều mang tâm hồn, sự nhiệt huyết của các runner.
 

EVER Beyond

Khởi đầu phát triển sản phẩm bằng niềm đam mê chạy bộ và điền kinh. Bmai nỗ lực mỗi ngày để mang tới các vận động viên những sản phẩm tốt hơn, chinh phục những cung đường thử thách hơn. Với triết lý kinh doanh ” One Step Beyond”, mỗi bước chân là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế và nghiên cứu sản phẩm. BMAI đã phát triển cho mình 1 lối đi riêng, khác biệt, cá tính nhưng không rời xa khỏi bản chất cần có để tạo nên giá trị thực chất nhất – thân thiện nhất từ giá thành cho đến chất lượng.
 
Quá trình cạnh tranh trực tiếp và tồn tại giữa hàng trăm thương hiệu Local Brand khác tại Trung Quốc đã khiến BMAI trưởng thành và mạnh mẽ. BMAI thực sự là cái tên được nhận rất nhiều sự chào đón của cộng đồng chạy bộ Trung Quốc mà đặc biệt là tại BẮC KINH, nơi chúng tôi được ưu ái với đại bản doanh đặt trong công viên trung tâm – SUN PARK .
Ngoài việc đặt trọng tâm của sản phẩm là những công nghệ hàng đầu, trau chuốt thiết kế, và tỉ mỉ trong chất lượng sản phẩm, BMAI còn từng ngày xây dựng cho khách hàng lối sống vui khoẻ và rèn luyện cơ thể thông qua việc chạy bộ bằng các sự kiện vui có thưởng mang tính khích lệ.

BMAI – con người tạo nên giá trị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu bằng chính sự nhiệt huyết và đam mê, nên có lẽ BMAI được vận động viên Trung Quốc công nhận là thương hiệu “chuẩn mực”. Những thiết kế, triết lý sản phẩm, công nghệ, được đội ngũ BMAI kế thừa và tối ưu để tạo ra những sản phẩm của riêng mình. Có thể nhận thấy rõ ràng, mỗi sản phẩm của BMAI trên thị trường được thiết kế với màu sắc và cấu trúc riêng biệt, cá tính không để lẫn với các thương hiệu trước đã từng có trên thị trường.
 
Có thể nhận thấy rõ ràng nhất ở các doanh nghiệp lớn toàn cầu, con người được coi là kim chỉ nam cho mọi sự phát triển. BMAI cũng không ngoại lệ, với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm đã từng làm việc và học hỏi từ những ông lớn trong làng phát thể thao, BMAI được xem là đơn vị hàng đầu tại Trung Quốc về sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, hệ thống sản xuất của BMAI còn đang gia công cho các thương hiệu lớn như ” Linning, 361, Mizuno, Kappa, Nike, Asics v..v) tại Trung Quốc.
Về mặt công nghệ công ty không ngừng tự nghiên cứu , phát triển và kết hợp các công nghệ tiên tiến đang có sẵn trên thị trường; đáng kể đến như công nghệ công nghệ BOOM (TPU dạng hạt được Adidas sử dụng trong đế Boost), hay công nghệ FOAM (Công nghệ đế EVA của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, New Balance… ), công nghệ vải thân dệt bằng sợi vật liệu siêu co giãn 150D, công nghệ đồ tập không đường may v..v.
Bmai Sport Viet Nam
 
Với tinh thần đi tìm cái mới, với nhiệt huyết của một nhóm người yêu thích thể thao, yêu thích giày, yêu thích chạy bộ, Chúng tôi đã tìm thấy thương hiệu giày chạy bộ BMAI. Với mong muốn mang đến tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng thông qua việc chạy bộ đã bị thuyết phục ngay chúng tôi khi nhìn thấy sản phẩm của BMAI và biết được triết lý kinh doanh của họ. Bằng những kinh nghiệm và nghiên cứu về thị trường chúng tôi hiểu rõ phần nào những mong muốn của người dùng , cũng như các Runners chuyên nghiệp, trong việc lựa chọn một sản phẩm chạy bộ phù hợp cho bản thân.
 
BMAI sẽ mang đến các sản phẩm Chất – Đẹp – Giá hợp lý. Phù hợp với mọi đối tượng đam mê chạy bộ từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.
 

Ý nghĩa Logo “Bmai”

Xuất phát từ tiếng Trung “必迈” (có thể tạm dịch là Baimai), tiếng anh được phiên âm thành “BMAI”  mang đến cho người nhìn cái ấn tượng đặc biệt. Lấy nguồn cảm hứng từ mã vạch 2 chiều và điêu khắc Trung Quốc, Logo Bmai thể hiện được sự đột phá trong suy nghĩ và cả trong những bước chân của người đam mê chạy bộ.

Không chỉ là sự kết hợp đầy sáng tạo, với phiên âm của “Bmai” còn có thể được hiểu là “By Myself” (Hãy là chính mình), như một slogan gửi tới mọi người yêu thích thể thao, hãy trải nghiệm, bứt phá và vượt lên chính bản thân.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Bmai

Đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mục đích vận động của mỗi người. Bmai đang ngày càng phát triển và nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chuyên nghiệp với chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng.

Không chỉ dùng lại ở việc cung cấp các sản phẩm cho môn thể thao chạy bộ, Bmai còn nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm thời trang như giày Sneaker với những thiết kế độc đáo và đẹp mắt để phục vụ người tiêu dùng. Bmai đang ngày càng hoàn thiện các sản phẩm và cố gắng phát triển thêm nhiều các dòng sản phẩm khác:

Giày chạy bộ

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư. Tập trung chủ yếu cả bộ môn thể thao điền kinh, dành cho người đam mê chạy bộ. Nghiên cứu và phát triển công nghệ Boom đem đến sự đột phá trong thế giới giày thể thao, đặc biệt trong việc chạy bộ. Boom đem đến cảm giác êm ái chưa từng có của các sản phẩm trước đây. Công nghệ Boom, vẫn tiếp tục được Bmai cập nhật và sửa đổi hoàn thiện hơn.

Giày Sneaker

Là một phần của thời trang, giày thể thao sneaker được rất nhiều thương hiệu phát triển bởi sự linh hoạt sử dụng của nó. Cái tên sneakers của Bmai được nghiên cứu và phát triển với tiêu chí êm nhẹ khi di chuyển mà người ta thường nói rằng bạn có thể áp sát người khác từ sau lưng họ mà họ không hề hay biết.

Quần áo, phụ kiện chạy bộ

Chạy bộ không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Trang phục, phụ kiện cho những quãng đường chạy dài, và đảm bảo an toàn cho cơ thể luôn là lựa chọn cần thiết giúp nâng cao thành tích cho các vận động viện. Với những trang phục và phụ kiện của Bmai luôn được trải nghiệm và đổi mới để phù hợp với khả năng vận động của mỗi người.

Thị trường Việt Nam

Sau khi đã hoàn toàn chinh phục thị trường Trung Quốc, Bmai chắc chắn cũng không thể bỏ qua thị trường đông dân và luôn có những vận động viên chạy bộ đứng đầu Châu Á như Việt Nam. Tuy lúc này, Adidas hay Nike có nhiều lợi thế của “kẻ đi đầu” vì gia nhập thị trường trước, nhưng Bmai vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của thị trường, đặc biệt là giới trẻ đam mê chạy bộ. Nguyên do lớn nhất có lẽ đến từ phong cách “By Myself” đã lan tỏa và chinh phục giới trẻ châu Á từ trước đó.