Đánh giá giày chạy bộ BMAI Mile 42K Turbo từ anh Nguyễn Hữu Mạnh – pacer – team 84race

Dưới chân là đôi giày BMAI Mile 42K TURBO.

Rất may mắn khi được leader đội pacer Nguyễn Quang Chiến chọn làm người test thử đôi giày BMAI Mile 42K TURBO của BMAI SPORT VIETNAM.

Đây là hãng giày còn khá mới tại thị trường Việt Nam.

Về hình thức:Nhìn dáng vẻ, màu sắc khá nổi bật với tông màu sáng và khá sặc sỡ khi nhà sản xuất phối màu 2 chiếc có những chi tiết đổi màu cho nhau.

Về trọng lượng: đây là 1 đôi giầy siêu nhẹ, chỉ dưới 200 gram/ 1 chiếc.

Về Kích cỡ, theo như cảm nhận khi đi vào chân thì đôi BMAI 42K TURBO có kích cỡ rộng hơn nửa size so với các đôi cùng loại của Nike hay Asics.

Về phần trên của giày được thiết kế bằng loại vải mỏng, có lỗ thoáng khí tốt. Tuy nhiên lưỡi gà vẫn là lưỡi rời chưa phải lưỡi liền, dây buộc khá đẹp nhưng hơi trơn.

Về phần phía trong giày được thiết kế miếng đệm chặn gót giúpVĐV đi giầy được chắc chắn hơn, tránh việc tuột, lòng giày trong khi chạy.

Về phần đế giày: BMAI Mile 42K TURBO là đôi giầy chuyên Race nên được thiết kế theo trường phái maximalist với phần đệm tương đối dày Drop( độ chênh giữa đế và mũi giày) khoảng tầm 10mm, độ đàn hồi tốt.

Mặt đế được phủ một lớp cao su trong cùng với các chấu 3 cạnh tăng độ ma sát khi chạy.

Tuy nhiên có một điểm mình không thích đó là khi giày mới lầy thì mùi nhựa còn khá nặng và 2 mặt đế giày in chữ nhìn khá “Tung của”.

Cảm nhận khi chạy trên đường Road và Pitch: Không biết phải do giày mới hay không nhưng mình cảm nhận độ ma sát, bám đường là khá tốt khi chạy trên đường nhựa, đường Pitch hay vỉa hè được lát bằng đá. Độ nảy của giày là tương đối tốt làm tăng sải chân khi chạy.

Tuy nhiên trong 1 2 lần đầu cảm giác khá bì, phải đi đến lần thứ 3 thì cảm giác thật chân hơn.

Đây cũng có thể là 1 trải nghiệm mới cho mọi người.

Update ngày 31/01/2021 :

update ngày 24/01/2021

#bmaisportvn

#84race

#bmaimile42kTurbo